Aug 8, 2004

Lagu : Mula Sa Puso

:: JUDE MICHAEL - MULA SA PUSO ::

Bakit nga ba ang puso pag nagmamahal na
Ay sadyang nakapagtataka
Ang bawat sandali lagi nang may ngiti
Dahil langit ang nadarama

Para bang ang lahat ay walang hanganan
Dahil sa tamis na nararasanan
Kung mula sa puso ay tunay ngang ganyan

Nais ko'y ikaw ang laging yakap-yakap
Yakap na sana'y walang wakas
Sana'y laging ako ang iniisip mo
Sa maghapon at sa magdamag

Init ng pag-ibig ating pagsaluhan
Kung mayroong hahadlang 'di ko papayagan
Kung mula sa puso ay tunay ngang ganyan

Init ng pag-ibig ating pagsaluhan
Kung mayroong hahadlang 'di ko papayagan
Kung mula sa puso ay tunay ngang ganyan

Nais ko'y ikaw ang laging yakap-yakap
Yakap na sana'y walang wakas
Sana'y laging ako ang iniisip mo
Sa maghapon at sa magdamag

Init ng pag-ibig ating pagsaluhan
Kung mayroong hahadlang aking paglalaban
Kung mula sa puso ay tunay ngang ganyan, oooh...
Kung mula sa puso ay tunay ngang ganyan

Lagu tagalog nih bebeno bekesan diati aku. Drama bersiri
120 episod nih sangat menarik dan penuh pegolakan cinta.
Kesah chenta Gabriel Maglayon ngan Olivia Pereira cukup
menyayat ati. Herm! Best wehhh!!!




:: Never ending love story ::

0 Comment

Post a Comment

Gunakan tatabahasa yang betul sewaktu menulis komentar agar mudah difahami oleh penulis. Terima kasih. :-)

Sila ambil perhatian perkara² berikut :-

1. Tinggalkan nama dan url blog atau laman web anda.
2. HTML tag seperti <b>, <i>, <a> boleh digunakan.
3. Sila berhemah di dalam berbahasa.